Wednesday, January 12, 2005

...kailangan kita...

naalala ko lang si papa p...=) eh kasi on our way home from clark,pampanga around 12:46, tumugtog yung "kailangan kita" so naalala ko bday na nga pala ni piolo noh..hehe..buti nlng d na naisipan ni sweet na gumimik dun at umuwi na kme.napagod ako...ksi wla akong ginawa dun..nanood at umupo at kumain.yun lng.mas type ko pang nsa office at mdaming ginagawa.kesa nmn yung nka tengga ka lng dun.pero sweet,as always, was a hit. bentang benta ang mga patawa nya.ganda pa ng hair color nya,dba? in fairness, may cute dun..haha! and he asked for my number pa ha...ay sori,"they" asked for my number pala...lol!di ko lng kinuha yung numbers nla.kc dba if interested sya tlga,he'd col or txt.so lets wait and see..haha.yung isa,tga main office ng unilab.yung isa,sa distribution.so ummmm...abangan ang susunod na kabanata.nawa eh ma-meet ko deadline ko.mwahahahahahahahaha! bow.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home