Saturday, February 05, 2005

M.Y.M.P.

i really love their album Soulful Acoustic...its a must-have sa mga may lovelife, kakatapos lng ng lovelife or sa mga pretending na may lovelife. Teeeheee! I love this song:

Every morning when the sun would shine on me
I’d flash a smile but deep inside
I feel so sad and lonely
I need you here and now

I miss you
It’s crazy to pretend that I don’t think of you
The more this feeling just seems to grow and grow


love this song tlga...


eto pa:

KUNG DI NGAYON KELAN PA?
bukas o makalawa?
baka pa makawala pa

naiparating mo na ba?
naipahayag mo na ba?
nakatapagtapat ka na ba?
ano na?

hindi nia malalaman
di mahuhulaan damdamin mo
kung di sasabihin
kailangan sabihin mo na

may patula-tula pa
di naman niya nabasa
baka pa matulala ka
pag may ibang pumorma
mauunahan ka pa
baka magmukha kang tanga, DB?


eto, last:

Last night, you said you love me
Last night, you said you needed me
When I woke up, I never saw your face
When I woke up, you never left a trace




yun lng po.. just wana share...go get their album! sobrang sulit!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home