Thursday, February 10, 2005

nga pala...about philo on love na yan

newei, that entry about philo on love..yung nagsabi nung philo na yan (na itatago ko sa pangalang WILFRED) eh never pa dw nyang nasabi ang mga katagang "I LOVE YOU" sa kahit kaninong girl (romantically speaking ha)... may gf sya ngayon pero upto "I LIKE YOU" lang siya...weird noh? kasi according nga sa philo nya, d only time that he will say "I LOVE YOU" to a girl is if they will be getting married na. yung sure na sure na siya na yung girl lang na yun ang una't huli niyang pagsasabihan nun... weird and kinda sweet dn (contradicting ba?) pero it makes sense din nmn kahit papaano... sna lang ndi ako ini-istir nung mokong na yun at never pa tlga sya nag i love you, ever... so yun lang.. scroll down nlng to refresh ur memory nung philo on love na yan..


**** HAPPY BIRTHDAY KUYA JECO!!! **** (maisingit lang)

newei, i'm not myself lately... ***singit ko lng ulit, yung song ngyon na tumutugtog, may line na why are we still friends? every time i find someone that i like, we always end up just being friends ang kulit...inisin dw ba ang sarili..lol***

so balik sa pagsesenti... yun na yun. senti na ulit ako. daanin nlng sa kanta at whappak, tanghaling tapat. c",)

1 Comments:

At 1:25 AM, Anonymous Anonymous said...

Hahahahaha! I think I was there when you were talking to "Wilfred". But I can bet my ass he told her those 3 magic words by now. Imgaine, 6 years na siguro sila ngayon! Kung di pa naman love yun, putcha sapukin ko na siya!

-Cza

 

Post a Comment

<< Home